Monday, November 29, 2004

Afturbatakommatittur hvað?

Jamm og já, samkvæmt Davíði Oddsyni er ég ekkert nema afturbatakommatittur, ég gat nú ekki annað en fengið hláturskast yfir því sem þessi maður getur látið fara út úr munninum á sér. Og svo bar hann saman það að við myndum láta taka okkur af lista þeirra viljugu við það að hann færi upp á Landsspítalann og segði að hann vildi láta hætta við krabbameinsaðgerðina sem hann er notabene búinn að fara í. Þetta fannst honum fullkomlega sambærilegt, sem segir jú allt sem hægt er að segja um þennan mann!

Comments:
ég er enginn kommi... hvað þá tittur...
en fyrst herr davíð segir að ég sé það verð ég víst að fara að endurskoða sjálfan mig......... eða ekki :)
 
hæ!!!!! auau, skemmtilegt blogg og skemmtileg viðbót inní hlöðurútínuna :)
 
Jámm, Árni, þú verður sko heldur betur að endurskoða allt þitt líf, mér finnst frábært að hann skuli hafa sagt þetta, þetta er frábært orð!

Sóley, takk fyrir það.....!Gaman að sjá þig hérna!
 
``Nothing, mom. He waseither resting or overwhelmed at the sensations he could now feel.
mature xxx stories
alt sex stories post
stories of young boys having sex
gujarti sexy stories
adult diaper wearing stories
``Nothing, mom. He waseither resting or overwhelmed at the sensations he could now feel.
 
Post a Comment

<< Home

Click Here

This page is powered by Blogger. Isn't yours?