Tuesday, November 30, 2004

Ruglumbull

Úff, hvað mynduð þið segja um manneskju sem vaknar klukkan fimm vegna almenns kvíða? Ég rumska, átta mig á því að ég þarf að pissa, leggst svo aftur uppí rúm, og viti menn, fer að þilja um mögulegar prófspurningar í hausnum á mér og svo að rembast við að reyna að svara þeim. Sem er alltaf í áhugaverðari kantinum. Svo tek ég líf mitt allt til algjörrar endurskoðunar og prísa mig svo sæla ef ég næ að sofna fyrir ruglaða hausnum mínum.

En sumsé, þetta var bara svona til að útskýra hvað ég er að gera hérna á þessum undarlega tíma sólarhrings, of seint til að vera ekki ennþá sofnaður og alltof snemmt til að vera vaknaður!

Fyrir utan það, ég er ótrúlega stoltur bloggeigandi, það voru sko gerð tvö comment í gær og talan á teljaranum mínum fer hækkandi og það gleður mitt litla hjarta.

Jæja, ég ætla að halda aftur uppí rúm og halda baráttunni áfram við hausinn á mér og ýmsar snúnar prófspurningar....þið skulið sko biðja fyrir því að ég verði ekki kennari því að á nóttunni tekst mér að finna svo sadískar prófspurningar að það er engu lagi líkt!



Comments: Post a Comment

<< Home

Click Here

This page is powered by Blogger. Isn't yours?