Tuesday, July 25, 2006

Æj ég er föst...

Vaknaði í gær og gat ekki hreyft höfuðið á mér og hef ekki enn getað náð þeim hæfileika aftur. Greinilega einhver hálsrígur sem hefur náð tangarhaldi á líkama mínum og neitar að skila honum aftur þrátt fyrir að ég hafi fætt hann með íbúfeni og deep heat kremum og núna er é komin með eitthvað dóp sem vinnufélai Arnars útvegaði honum, einhverjar alvöru verkjatöflur til að fæða hálsrígsskrímslið með, svona þar sem að læknirinn sem ég hringdi í í morgun vildi ekki gefa mér neitt, sagði mér að éta bara meira íbúfen en ég var búin að gera. Eins gott að þetta lagist því ég er að fara í snilldar útilegu á fimmtudaginn og get ekki beðið.

Held að hálsrígurinn sé refsing fyrir djammið á laugardagskvöldið. Ansi skuggalegt djamm. Við biðum svo lengi eftir fólki að þegar við fórum loks að borða voru allir orðnir ansi vel sokknir í glösin sín, undirrituð þeirra á meðal að sjálfsögðu. Endaði í afmæli hjá Jakobi hans Inga og þaðan aðeins í bæinn en sunnudagurinn var ekki hress enda hver er hress eftir þriggja tima svefn eftir djamm og drykkju? Ekki ég!!

Sigurrós á föstudaginn, Emilíana Torrini og Belle and Sebastian á laugardaginn og íslensk náttúra. Nammi namm.

Comments: Post a Comment

<< Home

Click Here

This page is powered by Blogger. Isn't yours?